VR

Hệ thống điều khiển thông minh PLC của chúng tôi là một hệ điều hành thông minh được phát triển cho dây chuyền sản xuất nghiền ngày càng phức tạp và đòi hỏi khắt khe. Nó đang sử dụng bộ điều khiển thông minh để tự động vận hành và giám sát hoạt động của dây chuyền nghiền. Phần cứng bao gồm trong hệ thống này như bên dưới. 

1. mô-đun điều khiển trung tâm

Bộ xử lý trung tâm là một máy tính được thiết kế cho ngành công nghiệp và được cài đặt với mô-đun PLC có thể lập trình được. Chương trình sẽ được viết theo tình hình thực tế của máy nghiền và được sử dụng để xử lý các tín hiệu phản hồi khác nhau từ mọi cảm biến. Thông qua màn hình cảm ứng, nó có thể đạt được sự điều khiển và tương tác thông minh giữa con người và máy tính.

2. hệ thống điều khiển điện tử

Theo yêu cầu điều khiển thực tế, mỗi máy sẽ được trang bị bộ phận điều khiển khởi động và dừng, bao gồm công tắc không khí, công tắc tơ, bộ khởi động mềm, bộ biến tần, bộ bảo vệ nhiệt, v.v.

3. cảm biến

Hệ thống giám sát toàn bộ thiết bị. Nó bao gồm Cảm biến dòng điện để phát hiện tải của thiết bị, Cảm biến nhiệt để phát hiện nhiệt độ ổ trục, cảm biến để phát hiện độ rung của thiết bị chính, hệ thống hình ảnh để theo dõi thời gian thực, cảm biến công suất để phát hiện mức tiêu thụ điện năng, Đầu dò cảm biến áp suất cho năng lực phát hiện và như vậy.

4.  Hệ thống chia sẻ thông tin

Bộ phận tạo và phân phối thông tin, giúp người quản trị biết được tình trạng của thiết bị rất rõ ràng. Báo cáo được gửi đến điện thoại di động của quản trị viên theo cách tin nhắn. Báo cáo được tạo tự động về công suất, điện năng tiêu thụ, thời gian sản xuất hàng ngày, lý do dừng do lỗi.


Chat
Now

Gửi yêu cầu của bạn

Chọn một ngôn ngữ khác
English
ภาษาไทย
Tiếng Việt
Pilipino
Монгол
bahasa Indonesia
русский
Português
français
Español
Deutsch
العربية
Ngôn ngữ hiện tại:Tiếng Việt