VR

Máy cấp liệu rung được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất kết hợp nghiền sàng trong công nghiệp luyện kim, mỏ than, chế biến khoáng sản, vật liệu xây dựng, hóa chất, mài mòn, thủy điện, v.v. Nó được sử dụng để cấp nguyên liệu vào thiết bị tiếp nhận liên tục và đồng đều từ silo hoặc phễu chứa. Nó có thể kiểm soát tốc độ cho ăn và tính liên tục của vật liệu. Cả loại kích thích và loại lót của máy cấp liệu rung đều có thanh sàng lọc. Nó có thể sàng lọc sơ bộ và loại bỏ các chất lạ như xỉ, bụi và tạp chất trong quá trình cho ăn.

Thuận lợi& đặc điểm

1. cấu trúc hợp lý, độ cứng mạnh mẽ và các đặc điểm chống va đập làm cho nó   đáng tin cậy cho hoạt động. Chất thải có thể được loại bỏ trong quá trình xử lý.

Máy cấp liệu dòng 2.ZSW được thiết kế với trục lệch tâm kép. Nó ổn định khi rung động. Nó có bề mặt làm việc rộng, và thuận tiện để xả. Vòng bi được bôi trơn bằng dầu loãng và có tuổi thọ lâu dài. Bền bỉ, thời gian dài không cần bảo dưỡng.

3. góc cài đặt có thể được điều chỉnh trong phạm vi 0-15 độ theo khả năng cấp liệu yêu cầu.

4.Khi được yêu cầu, cấu trúc điều khiển tốc độ thông qua điện từ và tần số có thể được thêm vào trong thiết kế (Tùy chọn), thuận tiện cho việc thay đổi công suất cấp liệu.


Chat
Now

Gửi yêu cầu của bạn

Chọn một ngôn ngữ khác
English
ภาษาไทย
Tiếng Việt
Pilipino
Монгол
bahasa Indonesia
русский
Português
français
Español
Deutsch
العربية
Ngôn ngữ hiện tại:Tiếng Việt